ผู้เล่น WWE 2K23 สร้าง Lucha Libre Sensation Komander ก่อน Dream Match

WWE 2K23

นับตั้งแต่เปิดตัวเกม ผู้เล่น WWE 2K23 ไม่เคยอายที่จะจ้างนักมวยปล้ำมาสร้างชื่อที่โด่งดังที่สุดนอก WWE ขึ้นมาใหม่ โดยผู้เล่นคนหนึ่งรับหน้าที่สร้างความรู้สึกแบบ lucha libre Komander ก่อน แมตช์ในฝันที่กำลังจะมีขึ้นในศึก Wrestlemania 39 สุดสัปดาห์นี้ ลูชาดอร์หนุ่มสร้างกระแสไปทั่วโลกมวยปล้ำ

โดยเพิ่งเปิดตัวทางทีวีระดับประเทศในรายการ AEW Dynamite ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแมตช์การแข่งขันบันได Face of the Revolution ด้วยการรวมเขาไว้ในเกมด้วยเครื่องมือ CAW ผู้เล่นสามารถจับคู่เขากับลูคาดอร์ที่เก่งที่สุดภายใต้ร่มของ WWE เช่น Rey Mysterio และ Santos Escobar

WWE 2K23 มีชุดเครื่องมือสร้างนักมวยปล้ำที่กว้างขวางอีกชุดหนึ่ง ให้ผู้เล่นมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการทำให้นักมวยปล้ำคนอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเกมหรือการสร้างสรรค์ดั้งเดิมของพวกเขามีชีวิตขึ้นมา Komander เป็นเพียงหนึ่งในนักมวยปล้ำที่ไม่ได้มาจาก WWE ที่สร้างขึ้นในเกม

โดยมีชื่ออื่นๆ เช่น Jonathan Gresham, Athena และ Jon Moxley ให้ดาวน์โหลดจากแท็บการสร้างชุมชนของเกม นอกเหนือจากนักมวยปล้ำแล้ว ผู้เล่นบางคนยังยุ่งอยู่กับการสร้างการแข่งขันชิงแชมป์และสังเวียนอื่นๆ ในเกมเพื่อใช้ชีวิตในจินตนาการของมวยปล้ำหรือจองโปรโมชันที่พวกเขาชื่นชอบ

การสร้างสรรค์ของ Komander แบบกำหนดเองนั้นมาจากผู้ใช้ Twitter Grizzly_Shark ซึ่งแบ่งปันผลงานทางออนไลน์ก่อนการแข่งขันของ Komander ที่งาน Supercard of Honor ของ Ring of Honor เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม Grizzly_Shark กล่าวว่าพวกเขาพยายามจำลองอุปกรณ์ที่ Komander สวมสำหรับรูปลักษณ์ AEW ของเขา

เพื่อตอกตะปูสีเหลืองที่เหมาะสมให้เข้ากับอุปกรณ์ของเขาจากการแสดง ที่กล่าวว่าในที่สุดเกียร์สีแดง Shark ก็ตัดสินว่ายังคงยุติธรรมกับเกียร์สีแดง Komander ที่เห็นได้สวมใส่ในงานแสดงใหญ่สำหรับโปรโมชั่น GCW, MLW และอื่น ๆ

Grizzly_Shark ไม่สามารถแบ่งปันชัยชนะของพวกเขากับ Komander ในเวลาที่ดีกว่านี้ได้ เนื่องจากการแข่งขันของเขาที่ Supercard ได้สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์แล้ว เพราะเขากำลังจะเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมรุ่น Lucha Libre – El Hijo Del Vikingo ในขณะที่เขียน Vikingo คือ AAA Mega Champion และเคยออกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา